การยืนยันตัวตนกับ Marketiva Forex

การยืนยันตัวตนกับ Marketiva Forex
เมื่อเราสมัครเสร็จแลัว หรือลองเทรดเงินปลอมจนคิดว่าชำนาญแล้ว เราก็ต้องแสดงการยืนยันตัวตนของเราเพราะเราต้องรับเงิน - ส่งเงิืนเข้าเล่น การที่จะยืนยันตัวตนกับ Marketiva Forex มีวิธีการทำดังนี้
เรากดที่ account center แลัวกดที่ Services และกด Identify Yourself หลักฐานที่ต้องส่งคือ
- หนังสือเดินทาง หรือถ้าไม่มีก็ใช้ การสแกนบัตรประชาชน ก็ได้เช่นกัน ไม่ต้องแปลอังกฤษเทียบก็ได้ แต่ต้องทำเป็นไฟล์ .jpg นะ แล้วขนาดต้องไม่เกิน 100KB
- อีกอย่างที่ต้องส่งไปก็คือ บิลอะไรก็ได้ ที่มีชื่อเราอยู่บนนั้น เช่น บิลค่าน้ำ - ค่าไฟฟ้า แต่ต้องทำเป็นไฟล์ .jpg นะ แล้วขนาดต้องไม่เกิน 100KB (แลัวจะอธิบาย การโอนเงินเข้า - กดเบิกเงินออกในตอนต่อไปนะ)

ขั้นตอนการยืนยันตัวตน
กดที่ account center




- เลือก Identify Yourself


- ใส่ ภาพลงในหัวข้อทั้ง 2 โดยมีขนาดไม่เกิน 100 K และต้องเป็น JPEG FORMAT เท่านั้น แล้วคลิ๊กที่ Upload (สีแดงด้านบน คือ การ Log Off)
- รอเวลา 1 - 2 วัน ถ้าผ่านการตรวจสอบแล้ว



หลังจากที่เราได้รับการตอบกลับแล้ว เราก็สามารถ โอนเงินหรือเบิกเงินได้
ขอขอบคุณข้อมูลจาก เวป fxfriend.com - http://forexeasy.makewebeasy.com
Share this article :

0 comments:

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. bbc world - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Edited by Kompi Ajaib
Published by Mas Template Proudly powered by Blogger