ทำธุรกิจต้องรู้โอกาสทอง

ทำธุรกิจต้องรู้โอกาสทอง

การทำธุรกิจทุกอย่างคุณต้องรู้โอกาสทองของธุรกิจนั้น



money7forex วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ มาเรียนรู้แง่คิดการทำธุรกิจกัน "ทำธุรกิจต้องรู้โอกาสทอง" แน่ นอนว่าก่อนที่คุณจะทำธุรกิจอะไรสักอย่าง คุณต้องรู้กลุ่มลูกค้า และคุณต้องรู้โอกาศทองของธุรกิจคุณเอง เพราะยิ่งคุณรู้โอกาสทองของธุรกิจดีเท่าไร ก็หมายถึงความสำเร็จจะมากขึ้นตามไปด้วย เรามาดูกันดีกว่าว่า ทำธุรกิจต้องรู้โอกาสทองคืออะไร



  • ทำธุรกิจต้องรู้โอกาสทอง อย่างแรกเลยก็คือคุณต้องรู้ความต้องการของลูกค้าเสียก่อน เพราะถ้าคุณไม่รู้ความต้องการของลูกค้าเป็นอย่างดี ต่อให้ทำธุรกิจอะไรก็คงสำเร็จได้ยาก ดังนั้นก่อนทำธุรกิจต้องศึกษาธุรกิจนั้นให้ทะลุปรุโปร่งเสียก่อน



ทำธุรกิจต้องรู้โอกาสทอง ข้อที่ 2 ก็คือ ขายสินค้าที่แปลกใหม่ และมีความต้องการสูง อย่าง เช่น เปิดร้านขายลาบ ก้อย คอหมูย่าง ใกล้กับร้านขายเหล้า  อันนี้ยกตัวอย่างให้ฟังนะ เพราะร้านขายเหล้าอย่างเดียว ลูกค้าก็มีความต้องการกับแกล้ม ดังนั้นถ้าขายกับแกล้ม อย่างไรก็ขายได้อย่างแน่นอน



  • ทำธุรกิจต้องรู้โอกาสทอง อีกข้อหนึ่งก็คือ คุณต้องรู้จักคิด คิดให้มาก อย่าง เช่น วันนี้มีงานรับปริญญา คุณก็อาจจะขายช่อดอกไม้ หรือตุ๊กตา หน้ามหาลัย หรือถ้ามีงานกีฬาที่มีคนเยอะๆ คุณก็อาจจะขายลูกชิ้น หรือน้ำอย่างนี้ก็ถือว่าเป็นการทำธุรกิจที่รู้โอกาสทอง




ดังนั้นถ้าเพื่อนๆ ทำธุรกิจแล้วรู้โอกาสทอง คุณจะประสบความสำเร็จแน่นอน พยายามใช้ความคิดให้มาก เพราะคนฉลาด กับคนโง่ นั้นแตกต่างกันที่ความคิดนี้แหละ
Share this article :

0 comments:

 
Support : Your Link | Your Link | Your Link
Copyright © 2013. bbc world - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Edited by Kompi Ajaib
Published by Mas Template Proudly powered by Blogger